Hili halitahusisha uoto wala namna ya kustiri kupumua ya
maana hali kuwa shwari,pengine ikiwa hakuna vita ama ipo ila wanaopigana ni
panzi maana wao kufurahi,kuna namna za kutokuruhusu zinazofanya mazingira kuwa
mabovu,hii ikiwa wachache wamekalia mazingira ambayo japo watoto wangeweza
kucheza,kwa nini tuseme watoto?hapo ndiyo tutagundua na michezo mipya ya
kikubwa,maana watoto hucheza na wakubwa kufanya kulingana na mazingira.
Tunapotupa takataka jararani tunayaweka mazingira yapate
kueleweka,maana mahala pataeleweka
palivyo,hiyo ikiwa haina wa kusingiziwa kwani aliyetupa ataoneka,pengine
wengine wasiwe na uwezo wa kuona,lakini ya kibadamu hapaswi kuachiwa Mungu
maana yeye ameyaweza yake.muda unavyosogea wale walio wahi wataonekana kuchelewa
kutokana na mazingira yenyewe kuwa machafu,tena hii imezoeleka wote yapaswa
kuitwa vichaa kwani hata wanaojifanya kuelewa wameelewa mazingira tofauti.kila
mtu ana mazingira yake.
Namna ya kufanikiwa katika maisha haijawa katika kufanikiwa
vile ilivyo,maana katika mazingira mengine haipaswi hata kuongozwa,na endapo
kutakuwa na kiongozi ni lazima wachaguliwe wale wachafu wanaolipenda jalala
kwanza,maana katika mazingira ya uongozi huo kutokufahamika vyema,yaani ikiwa
hayaeleweki,kipindi hichi tunatakiwa vijana kujitoa ili kusafisha jalala
hilo,maana bila ya harufu ya mauti kutoka wachache wataendelea kutupa taka humo
ikiwa wamekalia mazingira kwa kusema ni yao..tukichunguza jalala hili vizuri
atajulikana ni yupi anayeongoza kwa utupaji taka bora…huyo anaweza kuwa mchafu
zaidi.zaidi ni kumtafutia mahala pa kumtupia alimradi asizidi kuzoeana na
uchafu uliopo katika mazingira yake.
No comments:
Post a Comment